Điều kiện


  • Chính sách vận chuyển: 
    • Healthkitchen miễn phí tất cả các đơn hàng trên toàn quốc, thời gian gửi hàng từ 1 đến 3 ngày (không tính ngày lễ, thứ 7, CN). 
    • Healthkitchen sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm nếu hàng hóa bị thất lạc hoặc mất mát.
    • Chúng tôi hỗ trợ giải đáp, tư vấn, theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển.
    • Chúng tôi cam kết thời gian giao hàng sớm nhất cho quý khách hàng.


  • Chính sách đổi mới, hoàn trả, hoàn tiền: 
    • Healthk Kitchen cam kết đổi mới vô điều kiện trong vòng 30 ngày đầu nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Chi phí vận chuyển đổi mới sẽ do khách hàng trả, chúng tôi sẽ tối ưu chi phí thấp nhất trong vấn đề vận chuyển cho khách hàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất. 
    • Sau khi khách hàng phản ánh đơn hàng bị lỗi, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến lấy hàng.
    • Thời gian xử lý đơn hàng đổi mới hoặc hoàn tiền sẽ được tiến hành hoàn tất từ 7 đến 10 ngày (không tính ngày lễ, thứ 7, CN).
    • Điều kiện đổi mới hoặc hoàn tiền: sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm phải có thẻ bảo hành, sản phẩm phải còn nguyên trạng, nguyên tem, không bị rơi rớt hoặc bị thấm nước do người dùng.
    • Hình thức nhận tiền: chúng tôi sẽ chuyển khoản ngân hàng hoặc gửi tiền theo đường bưu điện đến đúng thông tin người mua hàng.


  • Chính sách bảo hành:

    • Healthkitchen bảo hành sản phẩm 12 tháng. Quý khách hàng có thể xem chi tiết thời gian bảo hành tại phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc tại sản phẩm.
    • Quý khách sẽ trả chi phí vận chuyển trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ tối ưu với chi phí thấp nhất trong vấn đề vận chuyển cho khách hàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.
    • Các sản phẩm khác nhau nên thời gian bảo hành sẽ khác nhau.


  • Phương Phương thanh toán:

    Quý khách có thể lựa chọn các phương thức thanh toán sau:

            +Thanh toán chuyển khoản: 

                     Tài khoản nhận: VO THANH LOC - 004100.1034508 - Vietcombank , sau khi thanh toán, đơn hàng của bạn sẽ được gửi đi trong ngày. 

            +Thanh toán khi nhận hàng (COD): 

                     Khách hàng trả tiền hàng sau khi nhận hàng tại nhà hoặc công ty.


  • Trung tâm bảo hành tại:

    • Miền bắc và trung: 80 Thanh Lương 22, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 
    • Miền nam: 390/23 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh